ขอบคุณที่มา:เพลงธงชาติ : Little Angel โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 คำร้อง-ทำนอง : หลง ลงลาย รายการ ครอบครัวเดียวกัน ThaiPBS

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็ป Timpirus.com

เรียนผู้ศรัทธาในหลวงปู่ทิม อิสริโก และผู้สนใจในเวปทิมภิรัติทุกท่านทราบ

เนื่องด้วยเวปทิมภิรัติมีวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งมาเพื่อเผยแผ่เกียรติคุณของหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่งวัดละหารไร่และคณาจารย์ท่านอื่นๆที่มีปฏิปทาน่าเคารพเลื่อมใส ให้สาธุชนที่สนใจและมีความศรัทธาในองค์หลวงปู่ฯและคณาจารย์ท่านอื่นๆได้ทราบในข้อเท็จจริงจากแหล่งความรู้ด้านต่างๆที่เกี่ยวข้อง และเชื่อถือได้ โดยปราศจากวัตถุประสงค์ในการหาผลประโยชน์เข้าส่วนตัวหรือเข้ากลุ่มบุคคลใดกลุ่มบุคคลหนึ่ง อันอาจจะทำให้ผู้ศรัทธาบางท่านเกิดความเสียหายได้  ดังนั้นทางผู้จัดทำเวปทิมภิรัติจึงเรียนมาเพื่อให้เหล่าสาธุชนได้ทราบอีกครั้งหนึ่งว่า การดำเนินการใดๆที่เกี่ยวข้องกับกิจการกุศลและหรือสาธารณกุศลใดๆ ที่มีผู้สนใจนำมาลงเผยแพร่ผ่านทางเวปนั้น บางครั้งทางเวปก็ไม่สามารถตรวจสอบที่มาและรายละเอียดได้ทั้งหมด ดังนั้นถ้าท่านผู้สนใจรายใดมีความสนใจในการเช่าหาวัตถุมงคลใดๆก็แล้วแต่ที่ท่านอาจจะได้รับข้อมูลผ่านทางเวปแห่งนี้หรือหนังสือพระเครื่องต่างๆหรือเกิดจากความสนใจศรัทธาส่วนตัวแล้วไซร้ ทางผู้จัดทำเวปก็อยากให้ท่านผู้สนใจหาข้อมูลในเรื่องนั้นๆให้กระจ่างชัดเสียก่อนที่จะได้มีการเช่าหาหรือซื้อหา เพราะบางครั้งความศรัทธาของเราอาจจะมากจนเป็นความงมงายแล้วไปบดบังปัญญาของเราจนอาจจะทำให้เราขาดสติได้  ซึ่งแน่นอนอาจทำให้เราเสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ ส่วนถ้าเป็นเรื่องสาธารณกุศลใดๆที่เกี่ยวข้องกับวัดหรือองค์กรสาธารณกุศลใดที่ทางผู้จัดทำสามารถยืนยันได้ ทางเวปยินดีที่จะพิจารณายืนยันให้เป็นกรณีไป เพราะถือว่าเป็นการช่วยกันเผยแพร่กิจกรรมในอันที่จะเป็นสาธารณกุศลเพื่อส่วนรวมได้ต่อไป และขอให้ธรรมรักษาผู้ประพฤติธรรมทุกท่านที่มีจิตศรัทธาในพุทธศาสนา

ผ้าขอดแดงหลวงปู่บาง วัดสโมสร ปีละ ๑๐๘ ขอด เท่านั้นประสบการณ์ทั่วแดนเมือง นนทบุรี ใครมีก็หวงแหน
สุดยอดเกจิชาวรามัญ

เครดิต.Lineกนก "ตามรอยเท้าพ่อ" ตามรอยพระบาทยาตรา จังหวัดพัทลุง 29 มกราคม 2560

หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค โดยพระเครื่องเรื่องสนุกโดย คุณหนึ่ง พบพุทธ

 


แสดงกระทู้

This section allows you to view all posts made by this member. Note that you can only see posts made in areas you currently have access to.


Topics - admin

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 18
31
ท้าวเวสสุวรรณ เจ้าแห่งผีอุดมในทรัพย์เจริญในลาภยศมีอำนาจวาสนา ๒๕๓๕
ท้าวเวสสุวรรณ เป็นเทพเจ้าแห่งยักษ์ เป็นหนึ่งในจาตุมหาราช ผู้คุ้มครองและดูแลโลกมนุษย์ สถิตอยู่บนสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกา
ทรงอิทธิฤทธิ์อานุภาพมากประทับ ณ โลกบาลทิศเหนือ ท้าวเวสวัณคือท้าวกุเวร ในศาสนาฮินดู
คนไทยโบราณนิยมนำผ้ายันต์รูปยักษ์ผูกไว้ที่หัวเตียงเด็กเพื่อป้องกันวิญญาณชั่วร้ายไม่ให้มารังควานแก่เด็ก ท้าวกุเวรองค์นี้มี
กล่าวถึงในอาฏานาฏิยปริตรว่านำเทวดาในสวรรค์ชั้นจาตุมหาราชิกามาเข้าเฝ้าพระพุทธเจ้า และได้ถวายสัตย์ที่จะดูแลพระพุทธเจ้า
และเหล่าสาวกไม่ให้ยักษ์หรือบริวารอื่น ๆ ของท้าวจตุโลกบาลไปรังควาน

32
เหรียญเม็ดแตงหลวงปู่คำดี วัดบูรพาบ้านผึ้ง ปี๒๕๓๘ จ.ศรีสะเกษ
      เนื้อทองแดงรมดำหลวงปู่คำดี เจ้าอาวาส  ศิษย์หลวงปู่คำคนิงได้จัดสร้างเหรียญเม็ดแตงหลวงปู่คำดี วัดบูรพาบ้านผึ้ง ปี๒๕๓๘ จ.ศรีสะเกษ ที่มีขนาดเล็กขึ้น เรียกว่า “เหรียญม็ดแตง” ในปี พ.ศ.๒๕๓๘ ถือเป็นเหรียญเม็ดแตง สร้างเป็นแบบ “ใบหน้าเหมือนหลวงปู่มาก” มีจำนวนไม่มาก และได้แจกหมดไปจากวัดในเวลาอันรวดเร็ว และมีประสบการณ์มาก
     ลักษณะเป็นเหรียญปั้มรูปไข่ขนาดเล็ก มีหูในตัว ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปเหมือนปู่คำดีครึ่งองค์ มีจุดไข่ปลาล้อมรอบ มีอักษรชื่อ
"หลวงพ่อคำดี" ไวัด้านล่าง  ด้านหลังเหรียญเป็นรูปยันต์และชื่อที่อยู่วัด

33
เหรียญเงินหลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก รุ่นเเรกพิมพ์กลม ปี๒๕๓๖
จัดสร้างเป็นเหรียญสี่เหลียม วงกลม เเละ รูปไข่ สร้างตามจำนวนจองสมัยนั้น
สมัยหลวงปู่โง่นดำรงขันธุ์ อยู่ ลูกศิษย์ของจัดสร้างสมัยนั้น มี ทอง คำและเงิน เนื้อทองแดงไม่ทัน
สร้างทีหลัง ถ้าจำไม่ผิด ธนาคารศรีนคร จัดสร้างสมัยนั้น

34
เหรียญจารมือที่รับจากมือหลวงปู่เพ็งสมัยท่านดำรงค์ขันต์อยู่
หลวงปู่เพ็ง  จันทรังสี วัดบ้านละทาย  อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ
          เหรียญหลวงปู่เพ็ง  จันทรังสี เหรียญจารมือที่รับจากมือหลวงปู่เพ็งสมัยท่านดำรงค์ขันต์อยู่  อดีตเจ้าอาวาสวัดบ้านละทาย
อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสระเกษ  เป็นศิษย์เอกของหลวงปู่อ้วน โสภโน แห่งวัดบ้านโนนค้อ  อ.โนนคูณ จ.ศรีสะเกษ 
เป็นศิษย์น้องหลวงปู่สังข์  สุริโย  วัดนากันตรม  และ เป็นศิษย์ผู้พี่ หลวงปู่ประสาร อรหปัจจโย วัดโนนผึ้ง  ศิษย์สายสำเร็จลุน
หนึ่งเดียวในจังหวัดศรีสะเกษ  สายท่านธรรมบาล วัดบ้านยางขี้นก  อำเภอเขื่องใน  จังหวัดอุบลราชธานี  หลวงปู่ท่านมีนิสัยสันโดษ
เรียบง่าย เป็นกันเอง  ใครแวะเวียนไป กราบท่านจะได้รับความเมตตาจากท่านเท่าเทียมกันทุกคน
(เหรียญจะตื้น)

35
พระเนื้อผงยาหลวงพ่อสิน วัดบางกระดี่
องค์นี้เป็นพิมพ์สมาธิบัว  เนื้อผงว่านยาคล้ายๆของวัดกลางบางแก้ว  ด้านหลังมีจาร  ที่เรียกว่าจารเปียก 
และปิดทองเก่ามาดั่งเดิม  พระถูกกดพิมพ์ออกมาได้ลึกคมชัด  เห็นหน้าตาเนื้อผงยาคลุกรัก หลวงพ่อสินท่านเป็นเกจิยุคเก่า
เชื้อสายมอญ เป็นอาจารย์ของหลวงพ่อมาลัย วัดบางหญ้าแพรก และเป็นสหธรรมิกกับ ลป.บุญ วัดกลางบางแก้ว ท่านสร้าง
พระเครื่องประมาณปี ๒๔๗๕ ท่านสร้างน้อย และไม่ค่อยมีผู้รู้จักนักนอกจากในหมู่ลูกศิษย์ที่มีประสบการณ์  มีพิมพ์สมาธิ
กับพิมพ์ปิดตา เนื้อหาจะเป็นผงว่านยา ผงคลุกรักบางองค์มีจารด้านหลัง บางองค์หลังเรียบมีรอยนิ้วมือกด พระของท่านมี
ประสบการณ์สูงเป็นที่ทราบกันดีของคนในย่านแสมดำ-บางขุนเทียน

36
ล็อกเก็ตราชาโชค ๑๑ จัดสร้างบูชาครู
แจกในงานวันบูรพาจารย์ ครบรอบวันมรณะภาพปีที่ ๑๑ พระครูโสรัจธรรมานุกูล(หลวงปู่เจียม สันติธัมโม)
หลังบรรจุมวลสาร จีวร เกศา ตะกรุด พลอยบวงสรวงวันที่๑๖ ธันวาคม ๒๕๖๐
อธิษฐานจิตวันที่๒๘พ.ย.๖๐ได้รับความเมตตาจากหลวงพ่อใจ ฐิตาจาโร วัดพระยาญาติ สมุทรสงคราม
ทายาทพุทธาคมหลวงพ่อเนื่องวัดจุฬามณีเมตตาอธิษฐานจิตล็อกเก็ตราชาโชค
     คณะศิษย์หลวงปู่เจียม สันติธัมโม วัดกะมอล สร้างไว้ มวลสารเฉพาะกลุ่มที่เป็นเอกลักษณ์ จีวร เกศา
พลอยเสกจีวร สุดยอด (ไม่ทันหลวงปู่เจียมนะครับ)

37
ตะกรุดทองแดง หุ้มยาง ยาว ๒ นิ้วงหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอล(ยางขาด)
            ในทุกวันนี้ วัตถุมงคลของหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอล ทำไมจึงเป็นที่นิยมและเลื่องลือ
ของบรรดาศิษยานุศิษย์อย่างกว้างขวาง เป็นที่แสวงหาในหมู่ลูกศิษย์ที่รู้เรื่องดีและมีประสบการณ์ที่นำวัตถุมงคลของ
หลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอลไปบูชาต่างมีประสบการณ์ต่าง ๆ นานามากมาย ปลุกเสกบรรจุพลังจิตพระเวทวิทยาคมที่มี
ความขลัง ทำลายอาถรรพณ์จัญไร มีอานุภาพ เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกัน

(ตะกรุดทองแดง หุ้มยาง ยาว ๒ นิ้วหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอล(ยางขาดได้มาจากพี่ในเฟส)

38
เหรียญนั่งพานทองเหลืองหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอล(ทองเหลืองมีโค๊ต)
            ในทุกวันนี้ วัตถุมงคลของหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอล ทำไมจึงเป็นที่นิยมและเลื่องลือ
ของบรรดาศิษยานุศิษย์อย่างกว้างขวาง เป็นที่แสวงหาในหมู่ลูกศิษย์ที่รู้เรื่องดีและมีประสบการณ์ที่นำวัตถุมงคลของ
หลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอลไปบูชาต่างมีประสบการณ์ต่าง ๆ นานามากมาย จากปากต่อปากทำให้วัตถุมงคลที่
หลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอลปลุกเสกบรรจุพลังจิตพระเวทวิทยาคมที่มี ความขลัง ทำลายอาถรรพณ์จัญไร มีอานุภาพ
เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม มหาโชค มหาลาภ ค้าขายดีเยี่ยม คุ้มครองป้องกัน

(ส่วนเหรียญทองเหลืองหรือบางคนเรียกกะไหล่ทอง ตอกโค๊ตเสกโดยหลวงพ่อเมียน วัดจะเนียง จังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีพุทธาคม
สุดยอดได้วิชาจากหลวงพ่อเจียม สันติธัมโม วัดบ้านกะมอลไปมากและเป็นศิษย์น้องของหลวงพ่อเจียมอีกด้วย)

39
ตะกรุดโทนฝาบาตรยุคแรก หลวงปู่เจียม สันติธัมโม วัดกะมอล ไม่ถักไม่เคลือบ
ฝาบาตรสมัยก่อนพระกว่าจะมีได้เป้นเรื่องยากเนื่องจากมีการถวายจากพระผู้ใหญ่
โดยต้องผ่านการการใช้ของพระองค์สุดท้าย แล้วนำมาให้พระใหม่เพราะสมัยก่อนพระจะมีบาตรเพียงอันเดียว
แต่ฝาบาตรนั้นต้องผ่านมาหลายองค์ต้อง มีแผล๕แผลขึ้นไปถึงเปลี่ยนได้ การล้างบาตรสมัยก่อนเป็นเรื่องยาก
เพราะบาตรเป็นของสูงแต่ต้องวางต่ำ ห้ามของแข็งขูด บางองค์ไม่ศึกษาโยมสวายสก็อตไบส์ใส่เต็มเหนี่ยว
ผิดพระวินัย บาตรต้องมีน้ำหล่อนิด ห้ามตากแดดนาน สมัยก่อนนั้นเป็นบาตรเหล็กหรือดินเผา จะมีการเผาไฟขัดมัน
"นี้บาตรของท่านพึงทรงไว้จนกว่าบาตรจะแตก" นี้เป็นสามีจิกรรมของท่าน
พระพุทธองค์ทรงบัญญัติไว้ว่าบาตรมี ๒ ชนิดเท่านั้นคือบาตรดินเผาและบาตรเหล็กรมดำ โดยมีขนาดตั้งแต่ ๗-๑๑ นิ้ว
และพระพุทธองค์ทรงห้ามไม่ให้ภิกษุใช้บาตรที่ทำจากวัสดุที่มีค่าเช่น เงิน ทอง ทองเหลือง ทองแดง
ในปัจจุบัน วัดส่วนใหญ่อนุโลมให้ใช้บาตรที่ทำจากสแตนเลส เนื่องจากทำความสะอาดง่ายและสะดวกต่อการดูแล
ส่วนฝาบาตรในสมัยก่อนนั้นทำจากไม้ ก็เปลี่ยนมาใช้เป็นฝาสแตนเลสแทน แต่ในบางที่ในภาคอีสานยังใช้ฝาบาตรที่
ทำจากไม้อยู่
หลวงปู่เจียม สันติธัมโม วัดกะมอล อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษได้เมตตาเล่าให้อุปัฏฐากฟังว่า สมัยก่อนนั้น ฝาบาตร
ผ่านครูบาอาจารย์ มาไม่รู้เท่าไรเสกไม่รู้เท่าไร่ หลวงปู่เจียม สันติธัมโมจึงใช้ฝาบาตรที่ชำรุดแล้ว รีดแล้วนำมาจาร
มาทำตะกรุด ซึ่งฝาบาตรนั้น จะเป็นฝาบาตรทองเหลืองเก่าเพราะการผสมของทองเหลืองสมัยก่อนไม่เหมือนสมัยนี้
ตะกรุดนั้นจะมีประสบการณ์ดีมาก สมัยที่ท่านทำแจกทหารใหม่ๆ พอมาอีกยุคการหาฝาบาตรเป็นเรื่องยาก
เพราะฝาบาตรชนิดนี้นั้น หายไปนานแล้ว จึงเปลี่ยนมาเป็นทองแดงหุ้มสายยางหรือเปลือย
(ตะกรุดโทนเป็นเครื่องรางที่ต้องรู้ที่มาว่ามาจากใคร ไว้ใจได้ขนาดไหนก่อนเช่าหาต้องทราบที่มาความไว้ใจด้วยนะครับ
ของหลวงปู่ทำใช้แบบชาวบ้านจะเป็นงานขึ้นมือสังเกตุขอบการตีทองเหลือง)


40
ขุนแผนพรายกุมารเล็ก หลวงปู่ชื่น วัดตาอี

นิยมหายากหายากกว่าพิมพ์ใหญ่ ของวิเศษที่ท่านทำไว้ให้ใช้
สุดยอดมหาเสห่น์ เมตตามหานิยม การจัดสร้างก็มีจุดมุ่งหมายวัตถุประสงค์แตกต่างกันไป แต่จุดหลักแล้วก็คือ สืบทอดพระศาสนา บูรณะปฏิสังขรณ์ อนุรักษ์วิชาการ สงเคราะห์ญาติโยม การสร้างพระเครื่องมีความแยบยลแตกแขนงในรูปแบบ พิธีกรรมในการปลุกเสก และการนำ “ของมวลสาร” ต่างๆนานาตามหลักวิชาการที่ร่ำเรียนมาเพื่อให้ “คุณ” กับผู้สักการะบูชา ตามกำลังและความสามารถที่พึงจะทำได้ มากน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับกำลังจิตของผู้เสก ขุนแผนพรายกุมาร เสกอธิฐานโดย หลวงปู่ชื่น ติคญาโณ สร้างขุนแผนพรายกุมาร อิทธิคุณต้องโดดเด่นไม่เป็นรองใครแน่ ปัจจุบันมีการสร้างขุนแผนพรายกุมารออกกันมาหลายวัด ล้วนแล้วต่างได้รับอิทธิพลมาจากขุนแผนพรายกุมารของหลวงปู่ทิม อิสริโก ทั้งสิ้น วัดตาอี บุรีรัมย์ หลวงปู่ชื่นท่านเรียนวิชาจากหลวงปู่ดี สุวรรณดี บนยอดเขาพนมกุเลน กัมพูชา ขุนแผนพรายกุมารตำหรับหลวงปู่ชื่น ติคญาโณ ได้รับผงพรายกุมารหัวเชื้อ ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จากศิษย์เอกหลวงปู่ทิม ครูบาอาจารย์สมัยก่อนท่านฉลาด ท่านจะสอนตั้งแต่ต่ำสุดไปสูงสุด เพราะของบางอย่างแก้ยาก การที่ท่านอนุญาติให้นำวัตถุอาถรรพณ์บางอย่างหรือแม้นกระทั่ง ผงพรายกุมาร ผสมลงอีกทั้งยังเป็นเมตตามหานิยมอย่างสูง ถ้าบูชาดีๆบอกโชคเตือนภัยได้ ขุนแผนพรายกุมาร แต่หลวงปู่ชื่นท่านจะเรียกว่าขุนแผนพรายกุมารทอง ใครมีไว้บูชาเหมือนได้ 2 สิ่งมาไว้ในหนึ่งเดียว เพราะการปลุกเสกท่านต้องตั้งธาตุขุนแผนตั้งธาตุกุมารทองในวาระเดียวกันจนสำเร็จทุกอย่าง ต่างก็มีอนุภาพเห็นเป็นเด็กเล็กๆ แฝงอยู่กับพระเครื่องเมื่อลูกศิษย์นำไปบูชาก็มีอิทธิปาฏิหาริย์ทันตาเห็น ไปไหนมาไหนเหมือนมีเจตภูตเป็นองครักษ์ เหมือนเงาตามตัวดั่งเช่น ศิษย์ทั้งหลายที่นำไปบูชาได้ประจักษ์แจ้งมาแล้วซ้ำยังดีเลิศในทางป้องกันคุณไสยทุกชนิดชะงัดแน่นอน เอาน้ำมันผีมาป้าย เป่ามนต์ให้งุนงงหลงใหลคะนึงหา หลวงปู่บอกว่า มีขุนแผนพรายกุมารไม่ต้องกลัว ถ้าใครได้ไปบูชาพกติดตัว มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาอะไรมันก็ดีขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้น ความเป็นอยู่ก็ดีขึ้น ขุนแผนพรายกุมาร กำเนิดเกิดจากผงเมตตา 108 ซึ่ง หลวงปู่ชื่นท่านได้ลงอักขระยันต์พระเวทย์ขอมโบราณ จบบนกระดานชนวนลบอักขระทับถม 108 พระยันต์ สำหรับวิชาลบผงหลวงปู่ชื่น ท่านได้เรียนมาจากหลวงปู่ดีปรมาจารย์แห่งเขากุเลน  ผงพรายทองคำ, ไม้ตะเคียนตกน้ำมัน , สีผึ้ง เกสรดอกไม้ทอง, ว่าน108, น้ำมันมหาเสน่ห์ นอกจากนี้ยังได้ผงวิเศษต่างๆ ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เช่น ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาไว ผงมหาปราบ ผงจินดามณี แป้งเม็ดเสก สีผึ้ง ลูกอม และผงพรายกุมาร ผสมลงไปในพระขุนแผนรุ่นนี้ด้วย

41
รูปถ่ายเสกปั้มยันต์อุดมโชคมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก
หลวงปู่ได้ปั้มยันต์ ท้าวเวสสุวรรณ หลังรูป ความหมายคือ อธิบดีแห่งอสูรผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ ใครได้บูชา
จะมีความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา ยันต์โอม และยันต์สวัสดิกะ ความหมายแห่งสวัสดิกะคือ
การใช้เครื่องหมายสวัสติกะในหลากหลายวัฒนธรรม การแก้ไขฮวงจุ้ยและการปรับสมดุลให้เกิดแก่อาคารบ้านเรือน.
วัตถุประสงค์ของการแจกรูป  ผู้ชายบางคนจะสักยันต์ด้วยเหตุผลทางเวทมนต์คาถาเพื่อความแข็งแกร่งของจิตใจ
ผู้อื่นช่วยค้ำตูณเมตตา แต่ผู้หญิงไม่มีการสักและหลวงปู่ไม่ค่อยนิยมสัก ดังนั้นหลวงปู่โง่นท่านเลยเสกลงยันต์
ในรูปถ่ายของท่านดดยครอบทั้งหมดทั้งกันและแก้ ดวง สถานที่อาศัยอย่างรอบคอบ (ส่วนรูปถ่ายมีหลายแบบแต่
หลวงปู่โง่น  โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก ท่านลงกันแก้ค้ำคูณหมดแล้วลงแบบเดียวกันเพียงแต่รูปต่างกัน)

42
พระอาจารย์มานะ จนฺทโสภโณ ( ท่านเจ้าอาวาส )สำนักสงฆ์เขาพุพรหม
ต.ช่องสะเดา อ.เมืองกาญจนบุรี พระอุปัชฌาย์ พระครูกาญจโนปมคุณ (หลวงพ่อลำไย ปิยวัณโณ) เจ้าอาวาส วัดทุ่งลาดหญ้า ,
พระกรรมวาจาจารย์ พระปลัดทอง ธมฺมจิตฺโต วัดทุ่งลาดหญ้า พระอนุสาวนาจารย์ พระมหาคุณคิด อติเมโธ วัดทุ่งลาดหญ้า
หลวงพ่อลำไยเป็นองค์สืบทอดสัทธิวิหาริกจากหลวงปู่เหรียญ หลวงปู่เฒ่ายิ้มแห่งวัดหนองบัว
อธิษฐานจิต วัตถุมงคล พระปิตตามหาลาภไม้พยุง “รุ่นพยุงทรัพย์“ ณ พระอุโบสถ วัดศรีอุปลาราม(หนองบัว)

43
รูปถ่ายเสกปั้มยันต์อุดมโชคมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก ๑
หลวงปู่ได้ปั้มยันต์ ท้าวเวสสุวรรณ หลังรูป ความหมายคือ อธิบดีแห่งอสูรผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ ใครได้บูชา
จะมีความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา ยันต์โอม และยันต์สวัสดิกะ ความหมายแห่งสวัสดิกะคือ
การใช้เครื่องหมายสวัสติกะในหลากหลายวัฒนธรรม การแก้ไขฮวงจุ้ยและการปรับสมดุลให้เกิดแก่อาคารบ้านเรือน.
วัตถุประสงค์ของการแจกรูป  ผู้ชายบางคนจะสักยันต์ด้วยเหตุผลทางเวทมนต์คาถาเพื่อความแข็งแกร่งของจิตใจ
ผู้อื่นช่วยค้ำตูณเมตตา แต่ผู้หญิงไม่มีการสักและหลวงปู่ไม่ค่อยนิยมสัก ดังนั้นหลวงปู่โง่นท่านเลยเสกลงยันต์
ในรูปถ่ายของท่านดดยครอบทั้งหมดทั้งกันและแก้ ดวง สถานที่อาศัยอย่างรอบคอบ (ส่วนรูปถ่ายมีหลายแบบแต่
หลวงปู่โง่น  โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก ท่านลงกันแก้ค้ำคูณหมดแล้วลงแบบเดียวกันเพียงแต่รูปต่างกัน)

44
รูปถ่ายเสกปั้มยันต์อุดมโชคมหาโภคทรัพย์ หลวงปู่โง่น โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก
หลวงปู่ได้ปั้มยันต์ ท้าวเวสสุวรรณ หลังรูป ความหมายคือ อธิบดีแห่งอสูรผู้คุ้มครองดูแลโลกมนุษย์ ใครได้บูชา
จะมีความเจริญในลาภยศ ทรัพย์สินเงินทอง อำนาจวาสนา ยันต์โอม และยันต์สวัสดิกะ ความหมายแห่งสวัสดิกะคือ
การใช้เครื่องหมายสวัสติกะในหลากหลายวัฒนธรรม การแก้ไขฮวงจุ้ยและการปรับสมดุลให้เกิดแก่อาคารบ้านเรือน.
วัตถุประสงค์ของการแจกรูป  ผู้ชายบางคนจะสักยันต์ด้วยเหตุผลทางเวทมนต์คาถาเพื่อความแข็งแกร่งของจิตใจ
ผู้อื่นช่วยค้ำตูณเมตตา แต่ผู้หญิงไม่มีการสักและหลวงปู่ไม่ค่อยนิยมสัก ดังนั้นหลวงปู่โง่นท่านเลยเสกลงยันต์
ในรูปถ่ายของท่านดดยครอบทั้งหมดทั้งกันและแก้ ดวง สถานที่อาศัยอย่างรอบคอบ
(ส่วนรูปถ่ายมีหลายแบบแต่
หลวงปู่โง่น  โสรโย วัดพระพุทธบาทเขารวก ท่านลงกันแก้ค้ำคูณหมดแล้วลงแบบเดียวกันเพียงแต่รูปต่างกัน)

45
พระขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี อ.เปล่ง ร่วมเสก พิมพ์ใหญ่

              พระขุนแผนผงพรายกุมาร หลวงปู่ธรรมรังษี (มวลสารผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม อิสริโก แห่ง วัดละหารไร่
และอ.เปล่ง บุญยืน ร่วมปลุกเสก )
ลักษณะพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นนี้นั้น เป็นพุทธศิลป์ที่สวยงามอย่างยิ่ง การออกแบบด้านหน้านั้นเหมือนพระขุนแผน
พรายกุมารหลวงพ่อชู กันตะวีโร แต่พระขุนแผนพรายกุมารหลวงปู่ธรรมรังษี มีความละเอียด ชัดเจน สวยงามมากว่า ส่วน
ด้านหลังองค์พระขุนแผนพรายกุมารนั้นจะมีอักขระเป็นภาษาขอม ตัว สุ คือ สุนะโมโล ซึ่งเป็นหัวใจขุนแผน
พระขุนแผนพรายกุมารนี้มีการปลุกเสก ๓ ครั้ง ดังนี้

ครั้งแรก หลวงปู่ธรรมรังษีท่านได้ปลุกเสกคืนวัน " กบ กินเดือน " (ขึ้น ๑๕ ค่ำของวันที่ ๑๖ กันยายน ๒๕๔๐ วัน
จันทรคราส เวลา ๐๑.๐๙.น.) หลวงปู่ท่านเอ่ยชมมวลสารต่างๆ ที่มีในพระขุนแผนพรายกุมารรุ่นนี้ว่า. . . เป็นของดี ไม่ได้
เป็นของเลวร้าย เป็นผงวิเศษ พิสดาร ที่มีพลังแรงมาก เรียกรูปเรียกนามได้ง่ายปลุกเสกสำเร็จได้เร็วดี และเมื่อครั้งตอนที่
หลวงปู่ท่านปลุกเสกล็อคเก็ต รุ่น มหาเศรษฐี ด้านหลังบรรจุผงพรายกุมาร เป็นมวลสารเดียวกันกับพระขุนแผนพรายกุมาร
รุ่นนี้ ปลุกเสกเสร็จรุ่งเช้ามีฝูงผีเสื้อบินทักษิณาวัตรรอบๆ โบสถ์วัดนับหมื่นๆตัวแสดงถึงความมี เมตตามหานิยมได้ดีเหลือเกิน
ครั้งที่ ๒ ฆราวาสจอมขมังเวท " อาจารย์เปล่ง " เสกด้วยตำรับเขมร
ครั้งที่ ๓ หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์ เสกอัดพลังเป็นครั้งสุดท้าย

คาถาพระขุนแผนหลวงปู่ธรรมรังษี
นะโม 3 จบ
"อิติปาระมิตา ติงสา อิติสัพพัญญู มาคะนา อิติโพธิ มะนุปปัตโต อิติปิโสจะเตนะโม"

แล้วท่องคาถาด้วย "จิเจรุนิ นะมะพะทะ"
The magpie powder Pediatrics Grandfather fair Rangsri (Mass powder infant Tim Isaac Rico Wat Lahan Rai).
The magpie nature elven child this is. Buddhist art is absolutely stunning. The front design is like the magpie.
Elf Child pastor holds a basket Aveiro but the magpie elf child Grandfather fair Rangsri. There is clearly a lot of that.Rear Lord magpie elf child has a language Khmer character is a dog, a dog that Molotov heart work.
The magpie Elf, this child is chanted three times as follows.First Grandfather fair Rangsri night chanted "Eat Frog Month" (the 15th day of September 16, 2540 date.
Lunar eclipse at 1:09. Pm). Grandfather, mentioned various mass audience. A magpie in the elf that this child. .. It's not good.

As bad as the eccentric magic powder that has a lot of power. The model name is chanted as soon as possible as well. And when the
Grandfather people chanted locket version billionaire behind packed powder Pediatrics. Mass is the same as the magpie elven child.

This morning, a crowd chanted finished butterflies flying around Taksina observances. The church was built tens of thousands have demonstrated. Mercy popular so well

The two secular Sorcerer, "he uttered," conjured by Khmer.

The third power grandfather scale irrigation works Ram Jam magical powers one last time.

His grandfather spell magpie nest unfair tax.

I finished Module 3

"Tipa the eyes Everything's perfect omniscience can come in Na Pho Ma's continued support of Haiti's oldest turvy spin overthrew the State's motion."


鹊粉儿科学 祖父公平Rangsri (大众粉婴儿添撒波多黎各屈拉汉RAI)。

喜鹊自然精灵的孩子,这是。佛教艺术绝对是惊人的。正面的设计就像是喜鹊。

精灵牧师儿童持有一篮子阿威罗但喜鹊的小精灵孩子爷爷公平Rangsri。显然有很多的。

主后喜鹊小精灵的孩子有语言高棉字符是狗,狗莫洛托夫心脏的工作。

鹊精灵,这个孩子是呼喊三次如下。

首先祖父公平Rangsri晚上高喊“吃青蛙月”(2540年9月16日日起的第15天。

在1:09。PM)。祖父,月食提到的各种大量观众。在这个孩子的小精灵一只喜鹊。..这不是很好。

那样糟糕,有很多力量的偏心魔粉。型号名称尽快高呼为好。而当

祖父人身后高呼粉包装盒子儿科亿万富翁版本。质量是相同的鹊精灵子。

今天上午,一个人群高呼成品蝴蝶围绕Taksina纪念活动飞行。教堂建数以万计的证明。观音流行这么好

这两个世俗的巫师,“他说出,”高棉唤出。

第三功率爷爷规模灌溉工作公羊果酱神通最后一面。

他的祖父法术喜鹊窝不公平的税收。

我完成了模块3

“提帕眼中一切都完美无所不知可以进来娜河粉马继续支持海地最古老的颠倒自旋推翻该国的议案”。

หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 18




Facebook Page