.

 


ผู้เขียน หัวข้อ: กำแหงหนุมานสี่หน้า หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย เนื้อทองผสม(สัมฤทธิ์) ปี๒๕๓๕  (อ่าน 74 ครั้ง)

admin

  • Administrator
  • Sr. Member
  • *****
  • กระทู้: 302
    • ดูรายละเอียด
กำแหงหนุมานสี่หน้า หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย เนื้อทองผสม(สัมฤทธิ์) ปี๒๕๓๕
กำแหงหนุมานสี่หน้า...ปี๒๕๓๕ รุ่นแรก และ รุ่นเดียวของหลวงพ่อมี วัดมารวิชัย
จำนวนการจัดสร้าง
*เนื้อทองคำ สร้าง 19 ตน *เนื้อเงิน สร้าง 500 ตน *เนื้อทองผสม(สัมฤทธิ์) สร้าง 3,000 ตน
กำแหงหนุมานสี่หน้าคงไม่เหมือนใคร และ ไม่มีใครเหมือน *โบราณท่านว่าหนุมานที่มีสี่หน้านั้นมีฤทธิ์ที่สุด*
กำแหงหนุมาน สี่ หน้า(ดูดีๆด้านหน้ามีหนึ่งใบหน้า และ ด้านหลังมีอีกสามใบหน้า)*หลวงพ่อมี สร้างตามตำหรับพิธีแบบโบราณ*
ตามคติพระโบราณจารย์กล่าวว่า "ถ้าผู้ใดสร้างกำแหงหนุมาน หรือ ชักยันต์หนุมานชนะศึกจะต้องกระทำเมื่อเริ่มศักราช "ปีวอก" ใหม่ ๆ
และต้องเป็น "วันธงชัย" ตรงกับวันข้างขึ้น ๑๔ หรือ ๑๕ ค่ำ เท่านั้น ถึงจะขลัง หนุมานนั้นจะสามารถป้องกันศัสตราวุธ
และคุ้มครองบริวารให้ได้ชัยชนะศึกทั้งปวงแล" ***กำแหงหนุมานสี่หน้า หลวงพ่อมีกำหนดเททองใน "วันธงชัย"
ตรงกับวันพฤหัสบดีที่ ๑๖ เมษายน ๒๕๓๕ เวลา ๑๕.๑๙ น. {ซึ่งเป็นยามชนะศึกสงครามพอดี}และหลวงพ่อมีได้ทำการปลุก
เสกซ้ำตั้งแต่วันที่ ๑๖ พฤษภาคม ๒๕๓๕ (วันวิสาขบูชา)ภายในอุโบสถ์วัดมารวิชัย แล้วยังเก็บไว้ปลุกเสกที่เหนือที่นอนทุกค่ำ
เช้าอีกจนถึงถึงวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๓๕ รวม ๑๙ คืน..ส่วนผสมในการสร้างคือทองชนวนของวัตถุมงคลรุ่นเก่าๆของหลวงพ่อมี
ทุกรุ่น.*หลวงพ่อมี พระเถราจารย์จอมขมังเวทแห่งวัดมารวิชัยได้สร้างเสกวัตถุมงคลออกมาหลายพิมพ์ หลายรุ่นและหลายแบบ
แต่แทบทุกชนิดก็สร้างน้อยและมีจำนวนจำกัด เมื่อหมดชุดไปแล้วก็หมดกันไป ไม่มีการสร้างเสริมเพิ่มเติมขึ้นมาอีก
จึ่งทำให้วัตถุมงคลทุกชนิดของหลวงพ่อมีน่าสะสมอย่างยิ่ง โดยเฉาพะที่สำคัญยิ่งคือ ผู้นำไปใช้บูชาแล้วส่วนใหญ่
 “ใช้ได้ผล”  มีประสิทธิภาพอานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์มีอิทธิฤทธิ์อัศจรรย์พร้อมในทุก ด้านจนสามารถกล่าวได้ว่า
วัตถุมงคลของหลวงพ่อมี ล้วนใช้ได้ผลดีสารพัดครอบจักรวาล ก็ว่าได้ โดยไม่แพ้พระเครื่อง
เครื่องรางของขลังหรือพระหลักเก่าๆ ที่มีสนนราคาค่านิยมเล่นหากันสูงๆ ในวงการพระเครื่องแต่อย่างใด
การสร้างวัตถุมงคลทุกอย่างของหลวงพ่อมี ส่วนใหญ่ก็สร้างเสกเจริญรอยตามแนวทางของพระอาจารย์ที่ท่านได้ร่ำเรียนวิชามา
 ไม่ว่าจะเป็นทางด้านยันต์ประทับพระคาถาที่ใช้ปลุกเสก รวมทั้งเนื้อหามวลการสร้างพระเครื่องรางของขลังต่าง ๆ
ก็มักจะกระทำตามตำรับตำราที่ท่านร่ำเรียนมาทั้งสิ้นทั้งหมดนี้มีเจตนาเป็น การเผยแผ่ เกียรติคุณ และ ความรู้แด่นักนิยม